คลิปแฉ ภาพชวนตะลึง พัสุดลอยละลิ่วออกมาจากรถบริษัทขนส่ง

     คลิปแฉ ภาพชวนตะลึง  เมื่อวันที่ 5 เดือนกันยายนปีพ.ศ. 2564  ได้มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์คลิปวีดีโอเป็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 5 เดือนกันยายนช่วงเวลาประมาณ 06.03  น. โดยคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่มีรถคันหนึ่งคล้ายกับรถตู้ข้างรถเขียนชื่อบริษัทขนส่งชื่อดังด้านหลังรถตู้มีการเปิดประตูด้านหลังเอาไว้และมีกล่องพัสดุลอยละลิ่วออกมาจากภายในรถโดยในคลิปจะเห็นขาของพนักงานเคลียร์กองต่างๆลงออกจากรถ

       สำหรับผู้ที่โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวระบุว่าคลิปนี้เป็นการถ่ายได้จากกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่บริเวณหน้าบ้านและถ่ายเห็นเหตุการณ์ที่พนักงานขนส่งนั้นได้มีการใช้เท้าเขี่ยกล่องพัสดุลงจากรถโดยที่ไม่รู้เลยว่าพัสดุภายในกล่องนั้นจะได้รับความเสียหายหรือไม่โดยในคลิปจะเห็นว่าที่ตั้งตัวรถยนต์นั้นมีชื่อบริษัทขนส่งอย่างชัดเจน

         อย่างไรก็ตามเมื่อคืนดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ก็ทำให้ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างหนักมากโดยหลายคนนั้นไม่พอใจที่พนักงานขนส่งมีพฤติกรรมที่หยาบคายแล้วไม่รักษาของนอกจากนี้มีคนใน Social Media หลายคนได้มีการติดต่อไปยังบริษัทขนส่งดังกล่าวเพื่อสอบถามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและถามหาความรับผิดชอบจากบริษัทขนส่งดังกล่าว

        อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่บริษัทขนส่งที่มีชื่ออยู่ในคลิปนั้นก็ได้ออกมาโพลชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทาง Facebook ของบริษัทเองโดยบริษัทขนส่งดังกล่าวนั้นมีชื่อว่าห้างหุ้นส่วนจำกัด  S.T.S.R. Transport ซึ่งออกมายืนยันว่าพนักงานที่แสดงพฤติกรรมที่ระบุในคลิปนั้นไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท   S.T.S.R. Transport และทางบริษัทไม่ได้มีการรับขนส่งพัสดุแต่บริษัทเปิดให้บริการเช่ารถขนส่งพัสดุเพียงอย่างเดียวเท่านั้นซึ่งในขณะนี้ทางบริษัทเองได้มีการพูดคุยกับบริษัทที่ทำการเช่ารถขนส่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงรอให้ทางบริษัทดังกล่าวออกมาชี้แจงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

       หลังจากที่ทางบริษัท  S.T.S.R. Transport ออกมาชี้แจงได้ไม่นาน  ชายเจ้าของโพสต์ที่เป็นคนถ่ายคลิปแล้วนำมาเผยแพร่เป็นคนแรกได้ออกมาชี้แจง เพิ่มเติมผ่านทาง  Facebook ส่วนตัวอีกครั้งหนึ่งโดยระบุว่า ในขณะนี้บริษัทขนส่งที่เช่ารถยนต์ของบริษัท S.T.S.R. Transport ได้ติดต่อมาชี้แจงยังเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วระบุว่าในขณะนี้บริษัทได้มีการลงโทษพนักงานที่อยู่ในคลิปแล้วด้วยการลงโทษแบบสูงสุดก็คือการไล่ออกและบริษัทขนส่งดังกล่าวยังได้มีการฝากมาขอโทษลูกค้าทุกคนที่พนักงานมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม 

    อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นบริษัท  S.T.S.R. Transport  หรือแม้แต่ เจ้าของเฟสบุ๊กที่เป็นคนโพสต์คลิปคนแรกที่ออกมาแฉบริษัทขนส่งก็ไม่ได้ระบุว่าแท้ที่จริงแล้วบริษัทที่มีพนักงานเพื่อแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนี้เป็นบริษัทขนส่งของบริษัทไหนกันแน่เพียงแค่ออกมายืนยันว่าได้มีบทลงโทษพนักงานคนดังกล่าวแล้วเท่านั้นเอง

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.  ufabet ฝาก-ถอน ออโต้

You may also like