ข่าวที่น่าสนใจในวันนี้

สังคมรุมประณามกะเทยนางรำที่พัทยาเครียดจนคิดฆ่าตัวตาย

ก่อนหน้านี้มีดราม่าหนักมากเกี่ยวกับเรื่องของกะเทยนางรำคนหนึ่งที่แต่งตัวเป็นนางรำมายืนตามท้องถนนที่พัทยาเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปและเรียกเก็บเงินแล้วมีผู้หญิงสาวคนหนึ่งมาถ่ายรูปแต่ไม่ยอมจ่ายตังค์ทำให้กะเทยนางงามคนหนึ่งกล่าวเข้ามาต่อว่าคนที่ถ่ายรูปก็ไม่ให้ถ่ายเพราะว่าไม่ได้เสียตังค์ซื้อหญิงสาวคนดังกล่าวได้นำคลิปวิดีโอที่ถ่ายตอนที่ถูกะเทยนางรำต่อว่าเอามาโพสต์ลงโซเชียลทำให้หลายคนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวเข้ามาต่อว่าและด่าทอรวมถึงสาปแช่งกะเทย

คนหนึ่งกล่าวทำให้กะเทยคนหนึ่งกล่าวปัจจุบันแต่เลิกแต่งตัวเป็นกะเทยแล้วไม่ไปทำงานที่เดิมแล้วเค้าไม่สามารถไปทำงานกล้าสู้หน้าคนอื่นก็ได้จนกะเทยคนนั้นกล่าวได้ออกมาบอกว่ารู้สึกเสียใจถึงขนาดคิดสั้นเลยทีเดียวแต่เค้าก็ยังเอามาบอกว่าตอนนี้เค้าตัดสินใจใหม่แล้วต่อไปนี้เค้าจะแต่งตัวเป็นผู้ชายแล้วหางานทำแบบใหม่

ซึ่งตอนนี้เค้าได้ไปขอร้อง เจ้านายเก่าของเค้าก็คือคนหนุ่มจีสตาร์ว่าขอกลับมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟได้หรือไม่โดยเขาได้เล่าปัญหาของเขาให้คุณหนุ่มจีสตาร์ฟังซึ่งคุณจิตราก็ใจดีแล้วก็กลับเข้ามาทำงานเพราะให้เหตุผลว่าคนเราเมื่อทำผิดแล้วสามารถกับตัวกับใจได้คุณที่สาต้องการให้โอกาสคนซึ่งกะเทยนางรำชายคนนั้นกล่าวได้ออกมาด่าว่าด้วยตัวเค้าเองต้องทำมาหากินเลี้ยงตัวเองเพราะเค้าเป็นเด็กกำพร้าดังนั้นทุกช่องทางที่เค้าทำจึงต้องการทำเพื่อให้ได้เงินมาเลี้ยงตัวเองเค้าถึงแต่งตัวออกมา

เพื่อให้คนได้ถ่ายรูปแล้วเค้าจะได้ต่างจากการถ่ายรูปของลูกค้าแต่ในเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นเขาไม่สามารถทำงานแบบเดิมได้อีกแล้วเค้าจึงต้องหางานใหม่เค้าอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่กับกินฝากของน้องทุกคน  ให้ช่วยหยุดต่อญาติหรือซ้ำเติมเขาได้แล้วเค้ากาดสังคมสักครั้งครับเพื่อที่เขาจะได้มีชีวิตใหม่แล้ว

ข่าวนี้ถ้าตามรูปการแล้วเค้าแต่งตัวออกมาเพื่อทำมาหากินแต่งตัวเพื่อให้คนถ่ายรูปแล้วได้ตังค์จากการถ่ายรูปดังนั้นคนที่คิดจะถ่ายรูปเขาพูดผลให้ตังค์เค้าก่อนที่จะถ่ายรูปก็ถูกต้องอยู่แล้วมันคืออาชีพของเขาอันที่จริงไม่ควรไปว่าเค้าด้วยซ้ำอยากให้คนไทยมองปัญหาหลายหลายมุมไม่ใช่คนแรกพูดออกมาว่ายังไงก็เออออตามเขาแล้วด่าอีกคนหนึ่งแบบสาดเสียเทเสียทำให้ชิงทุนของแถมหมดอนาคตซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเลยและเมื่อเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นแล้วก็ควรเลิกซ้ำเติมเขาได้แล้ว

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  คาสิโนออนไลน์ฝากไม่มีขั้นต่ำ

You may also like