เรือยอชท์ที่มีราคาแพงที่สุด

เมื่อคุณนั้นจะพูดถึงเหล่ายานพาหนะสิ่งแรกที่คุณนั้นจะนึกถึงก็คือมอเตอร์ไซค์รถยนต์หรือจะเป็นเครื่องบินซึ่งคุณนั้นก็สามารถเจอมันได้ในทุกๆวันปัจจุบันแต่ถ้าหากว่าเรานั้นจะพูดถึงยานพาหนะที่เรานั้นไม่ได้เห็นมันบ่อยสักเท่าไหร่นักและมันฏจะมีแต่คนที่เป็นมหาเศรษฐีเท่านั้นที่จะสามารถเป็นเจ้าของมันได้นั้นก็คือเรือยอชท์ส่วนตัวนั่นเองซึ่งมันจะมีราคาที่ค่อนข้างแพงพอสมควรและคนอย่างเราธรรมดานั้นไม่สามารถที่จะเป็นเจ้ของมันได้และมันจะมีแต่พวกคนมีเงินเท่านั้นที่จะสามารถเป็นเจ้าของมันได้นั่นเอง

เรือเลดี้ มูรา  เรือลำนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี1990โดยมีเจ้าของนั้นเป็นมหาเศรษฐีชาวซาอุดิอาระเบียชื่อว่านัสเซอร์อัลราชิดเรือยอชท์ลำนี้มีลักษณะความยาวถึง344ฟุตลำเรือลำนี้มันเป็นที่คุณรู้จักของคนส่วนใหญ่เนื่องจากชื่อที่ได้ติดอยู่ข้างเรือนั้นได้ทำมาจากทอง24กะรัตภายในของตัวเรือนั้นมีสระว่ายน้ำที่สามารถเลื่อนเก็บได้อีกทั้งยังได้มีการออกแบบบนด่านฟ้าเอาไว้เพื่อเอาไว้สำหรับจอดเฮลิคอปเตอร์ได้อีกด้วย และ ลักษณะพิเศษอีกอย่างหนึ่งของเรือยอชท์นั้นก็คือแพลตฟอร์มไฮดรอลิคที่ใช้เลื่อนเพื่อเปิดปิดพื้นที่ออกจากด้านข้างของตัวเรือและยังสามารถปรับให้ต่ำลงได้อย่างกับว่าเรานั้นนั่งอยู่ริมมหาสมุดเลยทีเดียวยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีเรือลำเล็ขนาดยาว48ฟุตรวมทั้งยังมีเฮลิคอปเตอร์คอยประจำการณ์บนเรือยอชท์ลำนี้อีกด้วย ซึ่งเรือยอชท์ลำนี้มีราคาสูงถึง210ล้านเหรียญสหรัฐหรือจะคิดเป็นเงินไทยประมาณ6405ล้านบาทเลยทีเดียว

 

เรืออัล เมียร์คาร์บ  เรือยอชท์จากประเทศเยอรมันลำนี้ซึ่งได้ถูกสร้างเอาไว้สำหรับลองรับนายกรัฐมนตรีของประเทศกาตาร์และรวมไปถึงรัฐมนตรีในต่างประเทศซึ่งเรือยอชท์ลำนี้มีขนาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกลำหนึ่งและได้รับการขนานนามว่าเป็นเรือยอชท์ที่สวยงามเป็นอันดับสองของโลก ซึ่งจุดเด่นของเรือยอชท์ลำนี้ก็คือมีโรงภาพยนตร์ที่มีขนาดใหญ่อยู่ในตัวเรือยอชท์ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น

ด้านบนด่านฟ้ายังมีสระว่ายน้ำพร้อมกับลานจอดเฮลิคอปเตอร์และยังรวมไปถึงบาร์รอบๆสระว่ายน้ำและยังมีอุปกรณ์กีฬาทางน้ำให้เรานั้นได้เลือกเล่นได้หลากหลายประเภคซึ่งบนเรือยอชท์ลำนี้จะมีที่พักห้องนอนทั้งหมดจำนวน12ห้องซึ่งจะเป็นห้องนอนที่ถูกตกแต่งเป็นพิเศษสามารถรอรับแขกVIPได้ถึง24คน ซึ่งเรือยอชท์ลำนี้จะมีราคาแพงสุดถึง250ล้านดเหรียญสหรัฐหรือเราจะคิดเป็นเงินไทยก็จะประมาณ7625ล้านบาท

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย  คาสิโนออนไลน์ได้เงินจริง ฝากขั้นต่ำ 100 บาท

You may also like