สามีนอกใจ มาขอหย่ากับภรรยาเพื่อไปอยู่กับเมียน้อย

          ข่าวนี้เกิดเป็นกระแสโด่งดังขึ้นมาเพราะว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งที่ชื่ออาย ได้ออกมาโพสต์ลงเฟสบุ๊กส่วนตัวของ ตัวเอง ระบุว่าสามีที่คบกันมานาน 12 ปีกำลังมีลุกที่น่ารักได้เข้ามาของเลิกกับเธอโดยให้เหตุผลว่า สามีได้หมดรักในตัวของเธอแล้วและได้พบรักใหม่กับสาวที่ทำงานของตัวเอง ที่มีชื่อว่าจอย  จึงต้องการชอหย่าเพื่อไปอยู่กับจอย และนางสาวจอย ก็ได้มาคุยกับคุณอาย

เพื่อบอกให้คุณอายหย่ากับสามีซะ เพราะยังไงสามีคุณอายก็ต้องมารับผิดชอบชีวิตจอย โดยทางสามียืนยันว่าถึงคุณอายไม่ยอมหย่า สามีคุณอายก็ไม่ยอมเลิกกับคุณจอย สร้างความเสียใจให้กับคุณอายมาก แต่เธอก็ตัดสินใจที่จะหย่าแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ของตัวเองกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยเมื่อข้อความเธอมีการเผยแพร่ออกไป ก็มีคนแชร์เฟสของเธอกันมากมาย จนกลายมาเป็นข่าวดัง และผู้คนต่างก็พากันเข้าไปโพสต์แสดงความเสียใจและให้กำลังใจให้เธอลุกขึ้นสู้เริ่มต้นชีวิตใหม่ให้ได้อีกครั้ง

         สำหรับปัญหาสามีมีเมียน้อยมีกิ๊กที่ทำงาน ไม่ใช่ปัญหาใหม่แต่เป็นปัญหาที่มานานหลายสิบหลายร้อยปีแล้ว ยิ่งในสังคมสมัยปัจจุบันผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกที่จะแย่งสามีของคนอื่นโดยที่ไม่ได้สนใจว่าเป็นการแย่งของ ของเขามา เขามีเมีย มีลูกอยู่แล้ว และเดี๋ยวนี้ผู้คนแทบจะไม่ใส่ใจกันแล้วว่า การกระทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดี

หากคนอื่นรู้ทั้งตัวเอง พ่อแม่และญาติพี่น้องจะอับอายไปด้วย เพราะบางครั้งเมื่อสอบความกันจริงพ่อแม่บ้างคนก็สนับสนุนให้ลูกของตัวเองแย่งสามีคนอื่นเพียงเพราะผู้ชาย มีเงิน เดี๋ยวนี้ใครมีเงินจะมีเมียน้อยแค่ไหนก็ได้ สาวๆพวกนั้นยอมที่จะเป็นน้อย เป็นกิ๊ก ขอแค่เพียงมีเงินมาให้ใช้จ่าย

         สังคมไทยกำลังเจอกับสภาวะการเสื่อมโทรมของศีลธรรม ผู้คนสนใจการทำความดีกันน้อยลง เพียงแค่อยากได้ อยากมีก็สามารถที่จะแย่งสามีของคนอื่นมาเป็นของตน แล้วปล่อยให้เมียกับลูกน้อยของเขาต้องเสียใจ หลายคนรู้ว่าเขามีเมียแล้วแต่ก็ยังพยายามเข้าหาผู้ชาย เพียงเพื่อหวังในเงินทอง และหน้าที่การงานที่ดี บางคนมีกิ๊กเพราะเหงา เพราะสามีและภรรยาอยู่ห่างไกลกัน

อันที่จริงถ้าหมดรักกันแล้ว ก็ควรบอกเลิกกับภรรยาก่อนแล้วค่อยไปมีคนใหม่จะยังดูดีมากกว่า อย่างน้อยคุณก็จะไม่ได้พากันผิดศีลด้านกาเม

 

 

สนับสนุนโดย  สมัคร Gclub

You may also like