ข่าวสังคมทั่วไป

แบบนี้ต้องประจาน โดนเพื่อนสนิทแย่งสามี เมียหลวงโคตรสะใจใช้ปากกาเมจิกเขียนด่าเต็มรถ

ปัญหาที่ไม่เคยแก้ไขได้เลยสำหรับเรื่องการนอกใจไปมีคนอื่น

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงนอกใจไปมีชู้หรือผู้ชายนอกใจไปมีชู้ คนที่ถูกกระทำก็คือคนที่ต้องเจ็บปวดที่สุด ซึ่งมีข่าวรายงานมาล่าสุดพบว่า มีเฟสบุ๊กของผู้หญิงคนหนึ่งได้โพสต์ภาพรูปรถกระบะสีขาว แต่มีการนำปากกาเมจิกมาเขียนตัวหนังสือรอบคันรถจนแทบไม่เห็นพื้นที่ว่าง โดยส่วนใหญ่เป็นคำด่าซึ่งเป็นข้อความหยาบคายโดยด่าฝ่ายชายที่เป็นสามีของตัวเอง และฝ่ายหญิงที่เป็นเพื่อนสนิท

ซึ่งทั้งสองคนแอบคบชู้กันโดยที่ฝ่ายชายทิ้งครอบครัวไม่สนใจลูกสนใจเมียตัวเอง โดยเธอยังระบุอีกว่าต่อไปนี้เธอจะต่อสู้เพื่อตัวเองและลูก เธอจะต้องเข็มแข็งเพื่อตัวของเธอเองและลูกของเธอ 

ปัญหาการคบชู้เป็นปัญหาที่มีมานาน

และเป็นปัญหาที่เกิดทั้งกับผู้ชายและผู้หญิง ปัญหาที่สังคมไทยในปัจจุบันคนในสังคมมีศีลธรรมที่เสื่อมลง ไม่สนใจว่าตัวเองจะมีครอบครัวอยู่แล้ว หากถูกใจคนอื่นก็พร้อมที่จะทิ้งอีกคนหรือบางครอบครัวก็มีลูกด้วยกันก็ยังทำกับลูกได้ลงคอ ส่วนอีกคนที่เป็นฝ่ายมาเป็นชู้ บางคนไม่รู้ว่าเขามีเจ้าสามีหรือมีเมียอยู่แล้วก็ไม่ผิดแต่เมื่อใดก็ตามที่ได้รู้เรื่องแล้วควรเลิกเป็นชู้ซะ แต่ส่วนใหญ่ที่เป็นอยู่ในสังคมถึงจะรู้แต่ก็ไม่ยอมเลิก พร้อมที่จะแย่งเอาเป็นของตัวเองให้ได้โดยไม่สนใจว่าได้ทำลายครอบครัวคนอื่น หรือทำร้ายเด็กเล็กๆหรือไม่ กับอีกประเภทที่รู้อยู่แล้ว

แต่ก็ยังทำ ยังอยากที่จะเป็นชู้และคนกลุ่มนี้จะไม่แคร์ว่าใครว่าจะว่าอย่างไร  อย่างเรื่องของหญิงสาวรายนี้คนที่เป็นชู้กับสามีของเธอเป็นถึงเพื่อนสนิทของเธอเอง ซึ่งน่านับถือเธอมากๆที่ยังทำจิตใจให้เข้มแข็งได้ ปกติใครที่จับสามีตัวเองว่ามีชู้ก็เจ็บใจจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว แต่ถ้าหากมารู้ว่าชู้ของสามีตัวเองคือเพื่อนสนิทตัวเองนี่ ช็อค 2 เด้งกันเลยทีเดียว

         อันที่จริงคนเราควรรู้จักพอ ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับชายอื่นหรือหญิงอื่นให้ครอบครัวต้องมีปัญหา หากว่าเบื่อคนในครอบครัวแล้วคิดว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ ควรจะเลิกรากันไปดีๆก่อนที่จะไปมีคนใหม่ หากคนเรารู้จักหักห้ามใจตัวเอง นึกถึงใจเขาใจเราชีวิตครอบครัวของคนทุกคนในสังคมคงมีความสุขมากว่าในปัจจุบันนี้

 

เรื่องที่น่าสนใจโดยนำเสนอจาก คาสิโนออนไลน์ฝากขั้นต่ำ 100

You may also like