ญาติสาววัย 25 คาใจ ไปถอนฟันที่โรงพยาบาล 2 ซี่แล้วเสียชีวิต 

จากกรณีที่มีหญิงสาววัย 25 ปีรายหนึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 เดือนธันวาคม ปีพ.ศ 2566  ทำให้ญาติของหญิงสาวที่เสียชีวิตนั้นรู้สึกคาใจกับการเสียชีวิตในครั้งนี้เป็นอย่างมากเนื่องจากว่าก่อนหน้าที่หญิงสาวจะเสียชีวิตนั้นมีอาการปวดฟันเพียงเท่านั้น  โดยทางญาติของหญิงสาวผู้เสียชีวิตระบุว่าเมื่อช่วงประมาณวันที่ 16 เดือนพฤศจิกายน ปี พ.ศ 2566

อยู่ดีๆหญิงสาวที่เสียชีวิตก็มีอาการปวดแก้มทางด้านขวาหลังจากนั้นแก้มก็เริ่มมีอาการบวมขึ้นจึงเชื่อกันว่าน่าจะเป็นสาเหตุมาจากการปวดฟัน

ดังนั้นญาติจึงพาหญิงสาวคนดังกล่าวไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำการถอนฟันโดยโรงพยาบาลพระจอมเกล้าประจำจังหวัดเพชรบุรีเป็นผู้ดำเนินการถอนฟันจำนวน 2 ซี่ออกมาให้  แต่หลังจากถอนฟันแล้วกลับมาบ้านกินยาแก้ปวดก็ยังไม่หายซ้ำอาการแก้มบวมก็ยังคงเป็นอยู่ดังนั้นหญิงสาววัย 25 ปี

จึงได้กลับไปที่โรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่งและในครั้งนี้ทางโรงพยาบาลตรวจพบว่าหญิงสาววัย 15 ปีมีอาการป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวและแนะนำให้ไปรักษาอาการเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลราชบุรี เพื่อทำการตรวจหาเชื้อมะเร็ง 

อย่างไรก็ตามเมื่อหญิงสาววัย 25 ปีเดินทางไปถึงโรงพยาบาลราชบุรีและได้แจ้งอาการเบื้องต้นให้กับทางโรงพยาบาลภาพหมอได้ทำการตรวจแต่ไม่พบเชื้อมะเร็งเม็ดเลือดขาว

ตามที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีแจ้งดังนั้นเพื่อความแม่นยำจึงได้มีการขอเจาะไขกระดูกสันหลังของคนไข้เพื่อมาตรวจหาเชื้ออีกครั้งหนึ่งโดยจะมีการทราบผลตรวจอีกครั้งในวันที่ 19 เดือนธันวาคมปีพ.ศ 2566 นี้ 

อย่างไรก็ตามยังไม่ทันที่ทางโรงพยาบาลจะประกาศผลตรวจออกมาปรากฏว่าหญิงสาววัย 25 ปีก็เสียชีวิตลงเนื่องจากว่า  gclub เว็บตรง   ระหว่างที่รอผลตรวจนั้นยังคงมีอาการปวดที่บริเวณแก้มที่บวมอย่างหนัก   ซึ่งระหว่างที่รอผลตรวจของโรงพยาบาลราชบุรีก็ได้ไปรักษาอาการปวดแก้มที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าอีกครั้งหนึ่ง

โดยทางเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลแนะนำว่าจำเป็นที่จะต้องเจาะคอเนื่องจากว่าเนื้อตรงบริเวณแก้มที่บวมนั้นบวมมากจนทำให้ไปบีบหลอดลมในลำคอทำให้หายใจไม่สะดวกแต่ทางเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลก็ไม่ยืนยันว่าถ้าหากเจาะคอแล้วอาการจะดีขึ้นหรือไม่ 

ในระหว่างที่ญาติกำลังตัดสินใจว่าจะเจาะคอให้กับผู้ป่วยดีหรือไม่นั้นปรากฏว่าหญิงสาววัย 25 ปีทนอาการปวดไม่ไหวและเสียชีวิตในวันที่ 19 เดือนธันวาคมปีพ.ศ 2566   ทำ ให้ญาติรู้สึกคาใจเป็นอย่างมากว่าสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้นอาจจะมาจากการที่ทางโรงพยาบาลถอนฟัน 2 ซี่ให้กับผู้ป่วยหรือไม่ 

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ผู้ป่วยได้เสียชีวิตลงผลการตรวจของโรงพยาบาลก็ออกมาโดยทางแพทย์ออกมายืนยันว่าการถอนฟันนั้นไม่มีผลกระทบที่ทำให้เสียชีวิตแต่ผู้ป่วยเสียชีวิตจากการป่วยด้วยการเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองซึ่งทำให้ผู้ป่วยนั้นหายใจค่อนข้างลำบากและทำให้เสียชีวิตเพราะก้อนเนื้อของเนื้อร้ายไปกดทับบริเวณทางเดินหายใจ

You may also like