หญิงฆาตกร ต่อเนื่อง 10 กว่าศพด้วยวิธีใส่ยาไชยาไนซ์ให้กิน 

 จากกรณีที่คุณก้อยเสียชีวิตที่ท่าน้ำที่จังหวัดราชบุรี ทางญาติของคุณก้อยติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 และถูกเพื่อนทิ้งไว้ที่ท่าน้ำโดยที่ไม่สนใจใยดี จนสุดท้ายต้องนำร่างกายไปตรวจสอบชันสูตร ที่โรงพยาบาลผลการตรวจสอบพบว่า ในร่างกายของคุณก้อยนั้นได้พบสารไซยาไนด์ เป็นผงที่ ใส่ ในน้ำ ให้ทางผู้เสียชีวิต

ได้กินจึงทำให้ ทางญาติฝ่ายคุณก้อยนั้น คิดไปในทางเดียวกันว่าคุณแอม คนที่ ได้ติดต่อและอยู่กับทางคุณก้อยเป็นคนสุดท้ายนั้นเป็นคนวางยาในครั้งนี้

เพื่อที่จะหวังในทรัพย์สินของคุณก้อย ที่ได้นำติดตัวไปด้วย สื่อก็ได้แชร์เรื่องราวนี้อยู่บนโซเชียล แม้กระทั่งรายการโหนกระแสทางคุณหนุ่มกรรชัย ก็ได้พูดเรื่องราวนี้ลงในเพจโหนกระแสและได้ทำเรื่องราว ออกทางรายการโหนกระแสรายการชื่อดัง ของทางช่อง 3 ว่า ในกรณี มีหญิงสาวเสียชีวิตปริศนาที่ท่าน้ำ

และจากห้องวงจรปิดนัดพบคุณแอมเป็นผู้ที่อยู่ด้วยเป็นคนสุดท้าย ผลการชันสูตรพบว่าร่างกายของคุณก้อยนั้นศาล ายาที่เป็น สถานที่อันตรายต่อร่างกายมนุษย์ จึงทำให้ทุกคนมุ่งส่งผิดไปเป็นผู้แทน ผู้วางยาจากการที่แชร์เรื่องราวออกไปในโซเชียลนั้น ก็มี ญาติคู่เสียหายเพิ่มเติมแจ้งเบาะแสเข้ามาทางรายการ โหนกระแส

ทางคุณหนุ่มกรรชัย ได้ทราบ รายละเอียดข้อมูล ว่า ญาติของผู้เสียชีวิต รายก่อนหน้านี้ก็ถูก คุณแอมนั้นวางยาดีเช่นกัน เพราะทุกคนที่เสียชีวิตนั้นรู้จักผู้หญิงที่ชื่อแอม ที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดตามที่ญาติของคุณก้อยนั้นสงสัย จึงทำให้ทุกคนนั้นต่างกันส่งเบาะแสข้อมูลมาให้ทางคุณหนุ่มกรรชัยนั้น สืบหาข้อมูล

หาความจริงให้กับประชาชนได้ทราบรายละเอียด ของสาร ไซยาไนด์ ครั้งนี้ โดยมีญาติผู้เสียหาย ได้ติดต่อเข้ามาเบื้องต้นประมาณ 10 กว่ารายแล้ว โดย ย้อนไปตั้งแต่ปี 2558 มีผู้เสียชีวิตรายแรกณปัจจุบัน ที่มีการติดต่อกับ สุดท้ายและได้เสียชีวิตลง มันเป็นการสติ หากเป็นการ วางยา สอบถามรายละเอียดต่อไปว่าจริงหรือไม่

การให้ข้อมูลผู้เสียหาย กับสารไซยาไนด์ โดยทางคุณหนุ่มกรรชัย ได้ให้ข่าวสาร ครั้งนี้ เป็นจุด ให้ประชาชนได้รับทราบรายละเอียด อย่างที่ถูกต้อง จากการสอบถาม หลัก สิบกว่าชีวิต ที่ได้จากโลกนี้ไปแล้วนั้น ก็พบว่า คนได้มีการรู้จักกับคุณแอม แบบสนิทสนมกัน จนทุกคนไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตในแต่ละครั้ง รวมแม้กระทั่งสามีของตนเอง

ก็ได้ถูกคุณแอมป์ รวมอยู่ใน 10 รายที่เสียชีวิตจากผู้ต้องสงสัยคุณแอม คนนี้ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากญาติผู้เสียหาย 10 กว่ารายในครั้งนี้ จึงจะรีบดำเนินการออกหมายจับคุณแอมเพื่อมา ดำเนินคดีรับทราบข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นโดยเบื้องต้นติดต่อไป ทางคุณแอมนั้นไม่สามารถติดต่อได้ หากมีความคืบหน้าแล้วนั้นจะมีการแจ้งให้ทราบครั้ง

 

สนับสนุนโดย      ีดฟิำะ

You may also like